วันพฤหัสบดี, พฤศจิกายน 19, 2558

Pattaya

Pattaya!



วันนี้เรามาเที่ยว "พัทยา" เมืองแห่งการท่องเที่ยวที่หลายๆคนชื่นชอบที่จะไปชิว ผ่อนคลายให้หายเหนื่อย ลืมโลกที่วุ่นวาย น่าปวดเศียรเวียนเกล้ากันไปเลย!!!



เริ่มจากวันแรก 16 พฤษจิกายน 2558 เดินทางจากปรับอากาศเอกมัย ตั๋วราคาประมาณ ร้อยกว่าบาทนะ จำมิได้ ตั๋วหายไปแล้ว  ^____^  ถึงปรับอากาศที่พัทยา ฝนตกหนัก น้ำท่วม แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค นั่งรถสองแถวจากสถานีปรับอากาศหละนะ 50 บาท ไทยถ้วน ไปลงที่ สบาย รีสอร์ท ที่จองไว้กับ www.bookhotelservice.com (ให้เครดิตนิดนึง) Check in ณ เพลาบ่าย 2 โดยประมาณ 

ห้องและบรรยากาศรอบๆ ถือว่าดีทีเดียว เงียบสงบ ต้นไม้ ดอกไม้ล้อมรอบ ร่มเย็น ผ่อนคลายมากสบายใจฝุดๆนะขอบอก รีสอร์ทก็ติดกับถนนพัทยาสาย 2 ซึ่งรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และอยู่ตรงข้ามกับทางเข้าโรงพยาบาล พัทยา อินเตอร์ เรียกได้ว่าสะดวกสบายดีทุกอย่าง














จบทริปอันสงบร่มรื่นที่ สบาย รีสอร์ท



 มาต่อที่วันที่ 17 ไป ชิว ลั๊ลลา ว่ายน้ำกันที่  Centara Grand Resort and Spa ที่นี่ก็สวยงาม อลังการ ตามคอนเซปต์ ของเขาหละ โรงแรมคุณภาพระดับที่ให้ไปเลย 10 ดาว เพราะเปี่ยมล้นด้วยคุณภาพ บริการ และสถานณ์ที่จริงๆ ปลื้มปิติเป็นอย่างมาก มีสระน้ำหลายสระ และจะมีสระที่อยู่ด้านบนติดหาด มองเห็นวิวติดทะเลได้สวยเริ่ด อย่าบอกใครเชียว 














 เหนื่อยมาทั้งชีวิต ตอบแทนตัวเองบ้างเท่าที่ทำได้ เมื่อกายพร้อมใจพร้อม ก็พร้อมลุยงาน ลุยชีวิตหนักๆกันต่อได้ เย้!!!!!!!! ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีความสุข!!!!! 


สรุปทริปนี้ สนุกสนานลืมโลกไปสองวัน ต้องขอบคุณเพื่อนคนนี้ที่เทคแคร์กันเป็นอย่างดี 

ขอบคุณเว็บท่องเที่ยวครบวงจรดีๆ ในการจองโรงแรม
www.bookhotelservice.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น